Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Thứ năm - 18/04/2024 16:32

(P3) - Chiều ngày 18/4, Đảng uỷ Phường 3 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên Võ Tam Anh.

Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Cao Thị Thu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 3 và đảng viên được nhận Huy hiệu đảng hôm nay. Tại buổi Lễ đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tây Ninh trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Tam Anh, hiện đang sinh hoạt đảng tại chi bộ 2, Đảng bộ bộ phận khu phố 7 thuộc Đảng bộ phường 3, thành phố Tây Ninh.  

Đồng chí Cao Thị Thu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và bằng khen cho đảng viên Võ Tam Anh (Ảnh: Mỹ Hạnh)

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Cao Thị Thu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy gửi lời chức mừng và ghi nhận những công lao đóng góp của đảng viên Võ Tam Anh. Đồng thời nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho các đảng viên có quá trình phấn đấu, rèn luyện, đóng góp, cống hiến, tham gia vào sự nghiệp cách mạng của Đảng. Mong chú tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, cố gắng gìn giữ sức khỏe, sống vui vẻ bên gia đình và các con, các cháu./ 

Tác giả: Tuấn Ngọc

Nguồn tin: Đảng ủy Phường 3, thành phố Tây Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 120 trong 24 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 24 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây