Ra quân thực hiện mô hình khu phố " Sáng - xanh - sạch - đẹp"

Thứ hai - 22/05/2023 21:22

(P3) - Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của nhân dân trong việc bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp, sáng ngày 18 tháng 5 năm 2023 các cấp ủy chi bộ ban điều hành các tổ tự quản, chi hội các đoàn thể chính trị - xã hội và đăc biệt lực lương nồng cốt của tổ xung kích cựu chiến binh khu phố 5, Phường 3 đã ra quân dọn vệ sinh môi trường tại đường E là điểm rác thải nhiều nhất trên địa bàn khu phố.

         Trong đợt ra quân này,khu phố 5, Phường 3 đã huy động toàn bộ các cấp ủy chi bộ ban điều hành các tổ tự quản, chi hội các đoàn thể chính trị - xã hội và đăc biệt lực lương nồng cốt của tổ xung kích cựu chiến binh khu phố 5 đồng loạt ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường. Nhân dân đã tiến hành vệ sinh, phát quang, dọn dẹp rác thải tuyến đường E. Với ý thức tinh thần cao, chỉ trong một buổi sáng ra quân toàn khu phố đã thu gom, xử lý rác thải các loại; phát quang và quét rọn sạch sẽ tuyến đường E.

         Thông qua hoạt động thiết thực này, cấp ủy, chính quyền Phường 3  đã tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác của mỗi người dân trong việc chung tay giữ gìn vệ sinh, cảnh quan môi trường. Trong mỗi đượt ra quân, Đảng ủy, UBND và các đoàn thể ở Phường 3 luôn kêu gọi toàn thể Nhân dân trên địa bàn thường xuyên chung tay bảo vệ môi trường, bỏ rác đúng nơi quy định, cùng nhau thực hiện phân loại rác đầu nguồn ngay tại nhà, từng bước thay đổi hành vi, tạo thói quen bỏ rác đúng nơi quy định; không vô cảm trước những hành vi thiếu ý thức làm ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh.

         Hãy ý thức rằng nhiệm vụ bảo vệ môi trường không chỉ riêng của chính quyền, hay bất cứ đoàn thể nào, mà đó là trách nhiệm của toàn xã hội, mỗi công dân. Mỗi người dân hãy chung tay vì mục tiêu xây dựng bảo vệ môi trường sống tốt nhất.

Một số hình ảnh hoạt động

Tác giả: Lê Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 86 trong 18 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 18 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây