HĐND, UBND Phường 3 tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023

Thứ sáu - 26/01/2024 10:37

(P3) - Sáng ngày 25/01/2024, tại hội trường UBND Phường 3, HĐND phối hợp với UBND Phường 3 tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

HĐND, UBND Phường 3 tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023

Tham dự hội nghị có ông Huỳnh Khắc Toản, Bí thư Đảng uỷ Phường 3; bà Nguyễn Châu Loan, Phó Chủ tịch HĐND Phường 3; bà Hồ Thị Cẩm, Chủ Tịch UBND Phường 3; ông Trần Trung Hiếu, Chủ tịch UBMTTQ Phường 3; đại diện các ban ngành, đoàn thể phường; bí thư, trưởng khu phố, trưởng ban công tác mặt trận của 7 khu phố trên địa bàn cùng tham dự.

Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết hoạt động của HĐND phường năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hoá,xã hội - quốc phòng, an ninh; Triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2024.

Theo đó trong năm 2023, HĐND Phường 3 đã phối hợp cùng UBND phường và các cơ quan có liên quan tổ chức thành công các kỳ họp HĐND Phường 3. Hoạt động giám sát được thực hiện hiệu quả hơn, nội dung được tập trung vào những vấn đề bức xúc của địa phương và được đại biểu, cử tri quan tâm; chất lượng phiên giải trình giữa kỳ hợp được nâng cao. Công tác tiếp xúc cử tri được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định, tổng hợp và chuyển kịp thời các kiến nghị đến UBND phường và các đơn vị liên quan để xem xét giải quyết; công tác giám sát việc thực hiện kiến nghị của cử tri được chú trọng, phát huy vai trò của hai Ban HĐND Phường 3.

Năm 2023, UBND Phường 3 hoàn thành đạt và vượt 9/10 chỉ tiêu được giao như chỉ tiêu thu ngân sách, giao quân, hiến máu nhân đạo, thu quỹ phòng chống thiên tai, quỹ vì người nghèo… Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ tiếp tục ổn định, hàng hoá phong phú đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người dân; Ổn định tình hình an ninh chính trị, an toàn xã hội, phát triển kinh tế, văn hoá, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Các ngành của UBND Phường 3 ký giao kết thi đua năm 2024.

Các khu phố Phường 3 ký giao kết thi đua năm 2024

Trong dịp này HĐND Phường 3 đã trao giấy khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND. UBND Phường 3 trao giấy khen cho 6 tập thể và 14 cá nhân  có thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2023.

Bà Nguyễn Châu Loan trao giấy khen cho cá nhân xuất sắc trong hoạt động HĐND Phường 3 năm 2023.


Ông Huỳnh Khắc Toản trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc.

Bà Hồ Thị Cẩm trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc

Bà Trần Thị Kim Khánh trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc.

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 120 trong 24 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 24 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây