Lữ đoàn 77: Họp mặt đơn vị với cấp ủy, chính quyền phường 3 - Thành phố Tây Ninh và gia đình có quân nhân nhập ngũ 2023

Thứ bảy - 25/03/2023 17:36

(P3) - Ngày 25/3/2023, được sự thống nhất của Ban chỉ huy Quân sự Thành phố Tây Ninh, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Phường 3 Thành phố Tây Ninh phối hợp tổ chức buổi họp mặt đơn vị Lữ đoàn 77 - Quân khu 7 với gia đình có quân nhân nhập ngũ 2023.

Lữ đoàn 77: Họp mặt đơn vị với cấp ủy, chính quyền phường 3 - Thành phố Tây Ninh và gia đình có quân nhân nhập ngũ 2023

Theo đó, Trưởng đoàn là đồng chí Huỳnh Khắc Toản - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy Phường 3 - Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự Phường 3, cùng các đồng chí đại diện HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể phường 3 Thành phố Tây Ninh đến thăm và chia sẻ với Thanh niên nhập ngũ năm 2023.

Trong buổi họp mặt, Đại diện cấp ủy Lữ đoàn 77 - Quân khu 7 báo cáo tình hình hoạt động của Thanh niên nhập ngũ thời gian qua, ôn lại truyền thống quý báu của Quân đội nhân dân Việt Nam, những nội dung trọng tâm trong thời gian huấn luyện chiến sĩ mới.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Phường 3 ghi nhận kết quả đạt được trong thời gian huấn luyện. Qua đó, lãnh đạo địa phương cũng gửi đến đơn vị và toàn thể cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng hình ảnh "Bộ đội Cụ Hồ" - “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Đồng thời, Đảng bộ và Chính quyền phường 3 gửi gắm những tâm tư nguyện vọng nhằm tiếp tục giữ vững, xây dựng tốt hình ảnh "Bộ đội Cụ Hồ" và thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội đối với những thanh niên đang nhập ngũ tại đơn vị.

Tác giả: Lam Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 65 trong 13 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 13 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây