Đoàn Thanh niên, Hội đồng đội phối hợp hội Phụ nữ Phường 3 tổ chức tặng quà cho thanh niên, gia đình công nhân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 29/04/2024 09:42

(P3) - Sáng ngày 27/4/2024, tại hội trường UBND Phường 3, Đoàn Thanh niên, Hội đồng đội, hội Phụ nữ Phường 3 tổ chức chương trình tặng quà cho thanh niên, gia đình công nhân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đoàn Thanh niên, Hội đồng đội phối hợp hội Phụ nữ Phường 3 tổ chức tặng quà cho thanh niên, gia đình công nhân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Kim Phú, Bí thư Đoàn Thanh niên phường; bà Trịnh Hoàng Uyên, Chủ tịch hội Phụ nữ phường; đại diện cơ sở kinh doanh Z70, đơn vị tài trợ cho chương trình và 100 thanh niên, học sinh, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cùng tham dự.

Chương trình đã trao tặng 100 phần quà cho các thanh niên, học sinh, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, tổng trị giá 20.000.000 đồng do cơ sở kinh doanh Z70 tài trợ. Phần quà gồm các nhu yếu phẩm như mì, nước tương, đường….Tuy phần quà có giá trị không lớn nhưng cũng giúp các gia đình khó khăn trên địa bàn có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống.

Đây là chương trình có ý nghĩa to lớn thể hiện sự quan tâm của các ban nghành đoàn thể phường đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời kết nối các doanh nghiệp, cá nhân có điều kiện giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 115 trong 23 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 23 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây