Tập huấn chuyển đổi số, hướng dẫn quản trị trên Cổng thông tin Phường 3 cho Tổ Công nghệ số cộng đồng

Thứ năm - 20/10/2022 15:23

(P3) - Chiều 18/10, UBND Phường 3 mở lớp tập huấn về Chuyển đổi số, hướng dẫn quản trị trên Cổng thông tin điện tử Phường 3.

Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn

Thành phần tham gia có các thành viên trong Tổ Công nghệ số cộng đồng, cán bộ cơ quan, đơn vị, trường học và 07 khu phố trên địa bàn phường năm 2022.

Tại buổi tập huấn, thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng và các đơn vị được phổ biến một số nhiệm vụ trọng tâm về công tác chuyển đổi số của tỉnh đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030; hướng dẫn cách tạo tài khoản, truy cập, nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh; hướng dẫn việc thanh toán không dùng tiền mặt, mua bán trên sàn thương mại, sử dụng một số nền tảng số.

Thông qua lớp tập huấn giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức phường, thành viên tổ công nghệ số cộng đồng và các đơn vị trường học nhận thức đúng và đầy đủ hơn về chuyển đổi số.Từ đó, tuyên truyền rộng rãi tới nhân dân, giúp người dân thay đổi thói quen, nhận thức đúng về chuyển đổi số, kinh tế số đem lại những lợi ích thiết thực phục vụ cho chính đời sống của người dân.

Tác giả: Ngọc Vàng

Tổng số điểm của bài viết là: 51 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 4.6 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây