Trao xe đạp và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 29/05/2023 16:14

(P3) - Nhằm kịp thời động viên, cổ vũ tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, nhân dịp “Tháng hành động vì trẻ em”, kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm 2023, với quan điểm dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em.

Lễ Trao học bổng và xe đạp
Lễ Trao học bổng và xe đạp

Nhận được sự tài trợ của gia đình ông Nguyễn Văn Tiến, ngụ khu phố 1, Phường 3. Sáng ngày 29/5, UBND Phường 3 phối hợp cùng Khối vận phường 3 tổ chức buổi Lễ trao 24 chiếc xe đạp và trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng và 10 quyển tập với tổng kinh phí 100 triệu đồng, cho 74 em học sinh từ tiểu học đến trung học cơ sở trên địa bàn phường có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong năm học 2022 - 2023.

Đến dự buổi Lễ có bà Dương Ngọc Yến, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố, bà Trần Kim Bảo Châu, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường, bà Trần Thị Kim Khánh, Phó Chủ tịch UBND phường, đại diện Ban giám hiệu các trường: TH Nguyễn Hiền, TH Võ Thị Sáu, THCS Chu Văn An cùng với 74 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong năm học 2022 - 2023.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh, để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi. Học bổng là nguồn động viên khích lệ các em vượt qua khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện để tiếp tục cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục tri thức, mở rộng tương lai của các em.

Tác giả: NVĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây