Tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023 trên địa bàn Phường 3

Thứ tư - 15/11/2023 16:52

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố phối hợp Liên đoàn Lao động Thành phố, Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố, Thành đoàn, Trung tâm Dịch vụ việc làm Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Tây Ninh và Ủy ban nhân dân Phường 3 tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023 trên địa bàn Phường 3.

Tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023 trên địa bàn Phường 3

Nhằm đẩy mạnh phát triển thị trường lao động, thực hiện kết nối thông tin việc làm trong và ngoài địa bàn, tạo điều kiện phát triển việc làm mới cho người lao động, đảm bảo việc làm cho người có khả năng lao động và có nhu cầu làm việc; giúp cho người lao động chưa có việc làm sớm có việc làm; người thiếu việc làm hoặc có việc làm nhưng không ổn định, hiệu quả thấp sẽ có thêm việc làm, việc làm ổn định.

UBND Phường 3 thông báo đến người dân, doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Phường 3 về việc tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023 với các nội dung sau:

1. Đối tượng tham gia:

- Người trong độ tuổi lao động (từ 15 tuổi trở lên), đặc biệt là người lao động thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, thân nhân của người có công với cách mạng và học sinh (đặc biệt là tốt nghiệp THCS, THPT nhưng không tiếp tục học ở bậc cao hơn), sinh viên, thanh niên xuất ngũ, người chấp hành xong án phạt tù, đặc xá,… đang thất nghiệp, có nhu cầu làm việc, tìm việc làm ổn định.

- Các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Phường 3 có nhu cầu tuyển dụng lao động. Các doanh nghiệp, công ty tham gia Phiên giao dịch việc làm vui lòng liên hệ với UBND Phường 3, thông qua công chức Văn hóa - Xã hội phường (bà Tô Ngọc Thoại Ngân, số điện thoại liên hệ 0971.259.257).

2. Thời gian tổ chức:

Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 18/11/2023 (sáng thứ Bảy).

3. Địa điểm tổ chức:

Công viên Xuân Hồng, số 526 đường 30/4, khu phố 5, Phường 3, TP Tây Ninh (cổng đối diện Sân vận động Tây Ninh).

UBND Phường 3 trân trọng thông báo đến người lao động biết và đến tham gia Phiên giao dịch việc làm để được tư vấn về các chính sách việc làm trong nước, các thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc và du học; thông báo đến quý doanh nghiệp, công ty có nhu cầu tuyển dụng lao động tham gia Phiên giao dịch để kết nối cung cầu lao động, mở rộng thị trường lao động./.

Tác giả: Tô Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 185 trong 37 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 37 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây