Công an Phường 3 tổ chức tuyên truyền Luật PCCC, Luật GTĐB cho người dân trên địa bàn

Thứ năm - 01/08/2024 18:04

(P3) - Trong ngày 01/8/2024, Công an Phường 3 tổ chức tuyên truyền Luật PCCC tại văn phòng Khu phố 6 và tuyên truyền Luật GTĐB tại công ty TNHH VMC Hoàng Gia.

Nhằm thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 02/3/2024 của Ban chỉ đạo “Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” về xây dựng phường với tiêu chí “3 không, 3 có”.

Sáng ngày 01/8/2024, tại văn phòng Khu phố 6, Công an phường đã tổ chức tuyên truyền Luật PCCC cho người dân và các đảng viên thuộc Chi bộ 4, Đảng bộ bộ phận Khu phố 6. Tại đây, người dân được hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy, được nghe các quy định về Luật PCCC, cách xử lý ban đầu khi có tai nạn cháy nổ xảy ra. Đồng thời vận động các đảng viên của chi bộ tự trang bị 01 bình chữa cháy cho mỗi hộ.

Chiều cùng ngày, Công an phường phối hợp với Công ty TNHH VMC Hoàng Gia thuộc Khu phố 7, Phường 3, thành phố Tây Ninh tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông, kỷ năng phòng chống tai nạn thương tích khi tham gia giao thông.

Tham gia buổi tuyên truyền có các tuyên truyền viên thuộc Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Thành phố, ông Nguyễn Tấn Phát - Phó trưởng Công an Phường 3 và gần 700 công nhân của Công ty. Tại đây, các anh, chị công nhân được nghe các quy định của Luật GTĐB, các mức xử phạt khi vi phạm, các lỗi thường gặp khi tham gia giao thông… Đặc biệt là các quy định về tốc độ, nồng độ cồn, giấy phép lái xe và việc sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 (VNeID) trong việc kiểm tra,  xử lý vi phạm khi tham gia giao thông.

Qua các buổi tuyên truyền đã giúp người dân trên địa bàn nâng cao nhận thức trong việc tuân thủ các quy định của Pháp luật về PCCC, GTĐB, góp phần giảm thiểu các tai nạn xảy ra, ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 85 trong 17 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 17 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây