Công an Phường tổ chức tuyên truyền pháp luật về Phòng cháy chữa cháy (PCCC), Phòng chống ma tuý và Giao thông đường bộ

Thứ hai - 20/05/2024 15:29

(P3) - Sáng ngày 18/5/2024, tại hội trường UBND Phường 3, Công an phường tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về PCCC, Phòng chống ma tuý và Giao thông đường bộ cho các hộ dân, cơ sở kinh doanh, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn phường.

Công an Phường tổ chức tuyên truyền pháp luật về Phòng cháy chữa cháy (PCCC), Phòng chống ma tuý và Giao thông đường bộ

Tham dự buổi tuyên truyền có các báo cáo viên của Công an Thành phố; đồng chí Nguyễn Tấn Phát, Phó trưởng Công an phường và đại diện 114 hộ dân, cơ sở kinh doanh, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn phường cùng tham dự.

Tham dự buổi tuyên truyền, người dân được nghe các quy định về Luật Cư trú; Luật phòng chống ma tuý; Luật hình sự và một số quy dịnh khác như Nghị định 144/2021/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính liên quan an ninh trật tự về lĩnh vực cư trú; Luật PCCC, Nghị định 136/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật PCCC, Nghi định 50/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều Luật PCCC, Nghị định 83/2017/NĐ-CP về công tác cứu nạn cứu hộ của lực lượng PCCC; Luật Giao thông đường bộ, các quy định có liên quan và thông qua tình hình an toàn giao thông trên địa bàn.

Phường 3 là địa bàn trung tâm của Thành phố Tây Ninh, có mật độ dân số đông đúc, tập trung nhiều các cơ quan, doanh nghiệp. Do đó, tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông và phòng cháy chửa cháy diễn biến rất phức tạp. Qua buổi tuyên truyền đã giúp người dân trên địa bàn nắm rõ hơn các quy định của Pháp luật về PCCC, Phòng chống ma tuý, Giao thông đường bộ. Nâng cao ý thức tuân thủ Pháp luật của người dân nhằm ngăn ngừa tội phạm, đặc biệt là các tội phạm liên qua đên ma tuý và ngăn ngừa các tai nạn cháy nổ, tai nạn giao thông có thể xảy ra trên địa bàn.

Người dân tham gia đóng góp ý kiến trong buổi tuyên truyền.

Tác giả: Xuân Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 145 trong 29 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 29 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây