Kết quả bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 4/2024 trên địa bàn Phường 3

Thứ bảy - 04/05/2024 14:22

(P3) - Thực hiện Quyết định 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ và kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia

Kết quả bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 4/2024 trên địa bàn Phường 3

Tổng số điểm tháng 4/2024 đạt 83/100 điểm (Tăng 2 điểm so với tháng 3/2024) cụ thể như sau:

+ Công khai minh bạch: 18/18 điểm

+ Tiến độ giải quyết hồ sơ: 18.8/20 điểm

+ Số hóa hồ sơ: 18.1/22 điểm

+ Dịch vụ trực tuyến: 10.1/22 điểm

+ Mức độ hài lòng: 18/18 điểm

Để cải thiện điểm các chỉ số trong thời gian tới, UBND phường chỉ đạo Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:

- Thực hiện số hóa 100% hồ sơ đầu vào và kết quả đầu ra đúng quy định.

- Tăng cường công tác tuyên truyền và hướng dẫn người dân thực hiện nộp hồ sơ qua Dịch vụ công trực tuyến bằng hình thức đăng nhập qua tài khoản VNeID. Khuyến khích người dân thanh toán phí, lệ phí trực tuyến đối với những hồ sơ phát sinh phí lệ phí.

 

Tác giả: CTC

Tổng số điểm của bài viết là: 95 trong 19 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 19 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây