Đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường 3 với Đoàn thanh niên

Thứ sáu - 29/09/2023 11:01

Chiều ngày 28/9/2023 tại Hội trường UBND phường 3. Đoàn thanh niên phường 3 phối hợp với UBND phường tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường 3 với đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn với chủ đề “Thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá tiên phong trong cách mạng công nghệ số”.

Đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường 3 với Đoàn thanh niên

Nhằm nắm bắt tình hình, lắng nghe những ý kiến, đề xuất của thanh niên để kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến công tác phát triển thanh niên trên địa bàn. Thông qua đối thoại nhằm phổ biến rộng rãi cho thanh niên những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác chăm lo, phát triển thanh niên, những vấn đề liên quan đến công nghệ số. Tạo điều kiện để thanh niên bày tỏ những nguyện vọng, sáng kiến, kiến nghị, đề xuất liên quan đến công nghệ số, chuyển đổi số trên địa bàn phường góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Tại Hội nghị, tiếp nhận 05 lượt câu hỏi trực tiếp tập trung vào nhu cầu vay vốn để khởi nghiệp khó tiếp cận nguồn vốn vay vì vướng một số quy định của ngành ngân hàng và các quỹ tín dụng chỉ chấp nhận vay thế chấp có tài sản đảm bảo và tiếp cận với chuyển đổi số trong nền tảng tích hợp, chia sẽ dữ liệu, thanh toán điện tử đăng ký và sử dụng các tiện ích trên nền tảng dịch vụ hành chính công của thanh niên nói riêng và người dân nói chung còn nhiều hạn chế.

Chủ trì Hội nghị đồng chí Hồ Thị Cẩm, Chủ tịch UBND phường và đồng chí Nguyễn Thị Kim Phú, Bí thư Đoàn phường đã trả lời các vấn đề liên quan đến những băn khoăn, vướng mắc được sự đồng thuận, nhất trí cao của các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn phường.

Tác giả: NVĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 155 trong 31 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 31 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây