(P3) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn). Tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”. UBND Phường 3 công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 02/2023 như sau:
Tổng số điểm UBND phường đạt: 61,9/100 điểm (đứng thứ 02/10 phường, xã thuộc thành phố Tây Ninh); với kết quả như: Số hóa hồ sơ đạt: 14.3/22 điểm; Dịch vụ công trực tuyến đạt: 9.6/12 điểm; Tiến độ giải quyết: 20.0/20 điểm; Mức độ hài lòng: 18.0/18 điểm; Trong đó có 02 tiếu chí đạt kết quả thấp như: Công khai, minh bạch đạt: 0,0/18 điểm, Thanh toán trực tuyến: 2.0/10 điểm.
Để cải thiện điểm số trong thời gian tới, UBND phường tăng cường thực hiện một số nội dung sau:
1. Tiếp tục thực hiện hướng dẫn người dân nộp thủ tục hành chính trên trên Cổng dịch vụ công quốc gia và Cổng dịch vụ công tỉnh Tây Ninh đảm bảo 100% TTHC có phát sinh hồ sơ theo quy định. Thực hiện thanh toán phí, lệ phí trực tuyến đối với tất cả TTHC có phát sinh phí lệ, phí theo quy định.
2. Tiếp tục tăng cường thực hiện số hoá hồ sơ từ khâu tiếp nhấn đến khâu trả kết quả giải quyết TTHC đảm bảo 100% hồ sơ thực hiện số hoá theo quy định. Thực hiện chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đảm bảo theo quy định.
3. Thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực đúng trình tự thủ tục và thời gian quy định.
Tác giả: CTC
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn