Hội nghị sơ kết nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 06 tháng đầu năm 2024

Thứ tư - 17/07/2024 18:33

(P3) - Sáng ngày 17/7/2024, tại hội trường Phường 3, UBND phường tổ chức hội nghị sơ kết nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 06 tháng đầu năm 2024.

Hội nghị sơ kết nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 06 tháng đầu năm 2024

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; đồng chí Huỳnh Khắc Toản, Thành Uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ Phường 3; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam phường; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể phường; Trưởng khu phố của 07 khu phố Phường 3 cùng tham dự.

Trong hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Lê Lam Điền – Phó Chủ tịch UBND phường thông qua báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng tại địa phương trong 06 tháng đầu năm 2024. Theo đó trong 06 tháng đầu năm 2024, Phường 3 đã đạt các chỉ tiêu về giao quân, thu quỹ phòng chống thiên tai, quỹ vì người nghèo; các chỉ tiêu khác cũng đảm bảo được tiến độ đã đề ra. Nhìn chung trong 06 tháng đầu năm, Phường 3 đã đảm bảo duy trì tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, duy trì ổn định tốt tình hình sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung ứng đủ hàng hoá dịch vụ.

Trong hội nghị cũng đã ghi nhận 07 ý kiến đóng góp của các Trưởng khu phố và các ban, ngành, đoàn thể phường cho phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 06 tháng cuối năm 2024 đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Phát biểu chỉ đạo trong hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố đề nghị lãnh đạo Phường 3 cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo các tiêu chí phường đạt chuẩn văn minh đô thị; đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về kinh tế xã hội; Tăng cường công tác quản lý đô thị, an ninh trật tự, an toàn thực phẩm, phát huy vai trò của đội liên ngành, đặc biệt tại các chợ, trường học, các điểm tập trung đông dân cư.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Hồ Thị Cẩm – Chủ tịch UBND phường đã chỉ đạo, phân công các đồng chí phụ trách các ngành, lĩnh vực của địa phương chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2024 của Phường 3. Bà Hồ Thị Cẩm cũng đề xuất với UBND Thành phố quan tâm đến việc bố trí trụ sở làm việc mới của UBND phường từ đó bố trí lại trụ sở Công an phường đảm bảo đủ diện tích để thực hiện các nhiệm vụ; trang bị thêm các thiết bị của Trạm Y tế phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân.

Một số hình ảnh đại biểu đóng góp ý kiến trong hội nghị:

 

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 265 trong 53 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 53 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây