Phối hợp khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2024

Thứ hai - 28/10/2024 10:08

(P3) - Chiều ngày 25/10/2024, tại phòng họp Phường 3, UBND phường tổ chức họp triển khai phối hợp khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2024.

Phối hợp khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2024

Tham dự có ông Lê Lam Điền, Phó Chủ tịch UBND phường; ông Trần Trung Hiếu, Chủ tịch UB.MTTQVN phường; Các ban, ngành, đoàn thể phường; Trưởng khu phố của 07 khu phố Phường 3 cùng tham dự.

Theo đó, từ ngày 23/10/2024 đến ngày 08/11/2024, Sở Nội vụ Tây Ninh chọn Bưu điện tỉnh Tây Ninh thực hiện việc lấy phiếu điều tra, khảo sát. Trong đợt khảo sát này, Phường 3 có 269 hồ sơ cần khảo sát, đối tượng là người dân, tổ chức đã thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn.

Để cuộc khảo sát diễn ra khách quan, thuận lợi và đạt hiệu quả cao, UBND phường đề nghị các ban, ngành, đoàn thể phường và các khu phố tăng cường tuyên truyền đến người dân, hội viên các hội đoàn thể về mục đích, ý nghĩa của cuộc khảo sát để người dân chia sẻ, đồng hành trong việc trả lời phiếu khảo sát đảm bảo đúng đối tượng, khách quan, công tâm. Các Trưởng khu phố tích cực phối hợp với Bưu điện Tây Ninh trong việc hướng dẫn khảo sát viên, giới thiệu với người dân về cuộc khảo sát, đặc biệt là các đối tượng trong cuộc kháo sát.

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 125 trong 25 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 25 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây