Tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn Phường 3

Thứ tư - 24/01/2024 07:29

(P3) - Sáng ngày 23/01/2024, UBMTTQVN Phường 3 tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn Phường 3

Sáng ngày 23/01/2024, tại hội trường UBND Phường 3, UB MTTQ Phường 3, Thành phố Tây Ninh phối hợp cùng Quỹ thiện tâm của tập đoàn Vingroup tặng quà cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 3 trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Tham dự chương trình có ông Lê Lam Điền, Phó Chủ tịch UBND Phường 3; ông Trần Trung Hiếu, Chủ tịch UBMTTQ Phường 3; ông Trần Thành Công, Tổng quản lý khách sạn Melia Vinpearl Tây Ninh; bà Hoàng Thị Khánh Linh, Giám đốc ban quản lý Vincom Plaza Tây Ninh; và các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 3 cùng tham dự.

Nhằm giúp cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thêm điều kiện đón Tết Giáp Thìn 2024, Quỹ thiện tâm của khách sạn Melia Vinpearl Tây Ninh đã trao tặng 50 phần quà, Quỹ thiện tâm của siêu thị Vincom Plaza Tây Ninh đã trao tặng 28 phần quà. Mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng 46.800.000 đồng. Nhân dịp năm mới, ông Trần Thành Công thay mặt Quỹ thiện tâm đã gởi những lời chúc, lời động viên đến bà con mong muốn bà con có được cái Tết đầy đủ, ấm áp bên người thân.

Ông Lê Lam Điền trao Giấy cảm ơn cho các đơn vị tài trợ

Sáng cùng ngày UBMTTQ Phường 3 phối hợp cùng UBMTTQ thành phố Tây Ninh và công ty Loan Phát Huy, thương hiệu Yến Sào Yến Loan tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 3.

Tham dự có bà Nguyễn Ngọc Nga, Phó Chủ tịch UBMTTQ thành phố Tây Ninh; ông Trần Trung Hiếu, Chủ tịch UBMTTQ Phường 3; bà Lý Đàm Mai Loan, Giám đốc công ty TNHH Loan Phát Huy, thương hiệu Yến sào Yến Loan và các hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường cùng tham dự.

Trong đợt tặng quà lần này, UBMTTQ thành phố phối hợp UBMTTQ Phường 3 tặng 10 phần quà trị giá mỗi phần quà là 400.000 đồng, tổng trị giá 4.000.000 đồng. Quà tặng này do công ty Loan Phát Huy với thương hiệu Yến Sào Yến Loan tài trợ.

Tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là việc làm có ý nghĩa to lớn, thể hiện truyền thống “lá lành đùm lá rách” từ xa xưa của dân tộc ta. Thể hiện sự cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để các mạnh thường quân, các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn Phường 3 chung tay cùng chính quyền địa phương các cấp thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo mang đến một cái Tết Nguyên đán đầy đủ, đầm ấm cho những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh trong chương trình tặng quà tết:

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 185 trong 37 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 37 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây