Ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới

Thứ năm - 06/06/2024 11:41

(P3) - Sáng ngày 05/6/2024, 07/07 khu phố của Phường 3 đồng loạt ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/06 và tháng hành động vì môi trường năm 2024.

Ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới

Ngày Môi trường thế giới 05 tháng 6 năm 2024 được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) phát động với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hoá". Tham gia đợt ra quân lần này có các lực lượng công an, quân sự, Đoàn thanh niên, các tổ chức chính trị - xã hội Phường 3 và người dân tại các khu phố cùng tham dự.

Trong đợt ra quân lần này, các lực lượng tham gia phát quang dọn vệ sinh các tuyến đường, tuyến hẻm trên địa bàn, tháo gỡ những quảng cáo cũ rách trên cột điện, căng băng rôn khẩu hiệu tuyên truyền người dân về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường như: “Cùng nhau hành động để bảo tồn thiên nhiên, điều hoà khí hậu, bảo vệ môi trường”; “Hãy chủ động ứng phó, tăng cường khả năng thích ứng với hạn hán”; “Mỗi người đều có thể góp phần phục hồi đất bị suy thoái” Kết quả các khu phố đã phát quang, dọn vệ sinh trên 14 tuyến đường, tuyến hẻm với tổng chiều dài 7.730m với gần 400 người tham gia.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/06 và tháng hành động vì môi trường năm 2024. Qua đó giúp nâng cao nhận thức của mỗi người về việc bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng môi trường, bảo vệ sức khỏe người dân, cân bằng sinh thái, bảo tồn đa dạng sinh học và phát triển kinh tế bền vững.

Một số hình ảnh hoạt động ngày Môi trường Thế giới:

 

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 190 trong 38 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 38 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây