Thực hiện chủ trương thay thế cây xanh trên đường Hoàng Lê Kha

Thứ ba - 12/03/2024 10:27

(P3) - Thực hiện Công văn số 299/UBND ngày 07 tháng 3 năm 2024 của UBND Thành phố về việc cho chủ trương trồng thay thế cây kèn hồng đã chết sang cây dầu và bằng lăng trên tuyến đường Hoàng Lê Kha.

Ủy ban nhân dân Phường 3 thông báo:

Tuyến đường Hoàng Lê Kha có trồng cây kèn hồng hiện nay một số cây đã chết, chậm phát triển, sâu bệnh, còi cọc gây phản cảm mất mỹ quan đô thị. Mặc dù đã thực hiện trồng thay thế nhiều lần trong năm 2023 nhưng do giống cây này không thích nghi với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng Tây Ninh, cây dễ bị chết kể cả khi cây phát triển lớn. Nhằm đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị, UBND Phường 3 thông báo như sau:

- Phía bên phải đường Hoàng Lê Kha hướng từ CMT8 đến ngã 4 giao với đường Nguyễn Thái Học đã có hàng cây dầu trồng phía trước Nhà thi đấu Tỉnh nên cho trồng thay thế 25 cây kèn hồng đã chết, chậm phát triển bằng cây dầy để đồng nhất chủng loại và tạo vẻ mỹ quan. Đoạn còn lại từ Ngã 4 giao với đường Nguyễn Thái Học đến đường 30-4 đề xuất trồng thay các cây kèn hồng đã chết bằng cây bằng lăng.

- Phía bên trái đường Hoàng Lê Kha hướng từ CMT8 đến đường 30-4 do có lưới điện trung thế phía trên nên trồng thay các cây kèn hồng đã chết bằng cây bằng lăng để đảm bảo an toàn điện.

Chi tiết xem tại đây!

Tác giả: Lê Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 165 trong 33 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 33 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây