HĐND Phường 3 tiếp xúc cử tri sau kỳ họp sau kỳ họp thứ 8, Khoá XII, Nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thứ hai - 29/07/2024 11:51

(P3) - Từ ngày 23/7/2024 đến ngày 25/7/2024, HĐND Phường 3 tổ chức tiếp xúc cử tri tại 07 khu phố trên địa bàn.

HĐND Phường 3 tiếp xúc cử tri sau kỳ họp sau kỳ họp thứ 8, Khoá XII, Nhiệm kỳ 2021 – 2026

Tham gia các buổi tiếp xúc có Đại biểu HĐND phường; lãnh đạo UBND; lãnh đạo UB MTTQVN phường; cán bộ, công chức phụ trách các lĩnh vực chuyên môn của phường và 399 cử tri của 07 khu phố cùng tham dự.

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri được nghe Đại biểu HĐND phường báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND Phường 3, khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026; Kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri trong kỳ họp trước và lấy ý kiến, kiến nghị người cử tri sau kỳ họp thứ 8, HĐND Phường 3, khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Kết quả HĐND Phường đã ghi nhận 36 ý kiến của cử tri xoay quanh các nội dung về môi trường, địa chính, đầu tư công, an ninh trật tự, công tác tuyển quân, chiếu sáng đô thị. Nổi bậc là tình trạng thu gom rác thải tại các khu phố chưa thoả đáng, công ty thu gom không làm đúng như thoả thuận, thu không đúng giờ, không vào tất cả các hẻm sâu; Tình trạng đèn đường tắt quá sớm, có nguy cơ mất an ninh trật tự, an toàn giao thông; các công trình đường công cộng tiến độ chậm, gây ngập trên một số khu vực; tình trạng chó thả rong, phóng uế gây mất an toàn giao thông, mỹ quan đô thị, tìm ẩn nguy cơ bệnh dại trên địa bàn; tình trạng đua xe, tín dụng đen đang diễn biến phức tạp…

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND phường giải trình trong hội nghị, chỉ đạo công chức phường giải quyết theo chức năng nhiệm vụ, thẩm quyền. Đồng thời ghi nhận những ý kiến vượt quá thẩm quyền của địa phương để kiến nghị lên Thành phố, phối hợp với các đơn vị có liên quan giải quyết trong thời gian sớm nhất và sẽ báo cáo kết quả với cử tri trong kỳ tiếp xúc tiếp theo.

Một số hình ảnh cử tri phát biểu ý kiến:

 

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 110 trong 22 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 22 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây