Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội đồng đội phường 3, tổ chức Chương trình Vui Tết thiếu nhi năm 2023.

Thứ năm - 01/06/2023 18:14

(P3) - Nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, sáng ngày 01/6/2023 tại hội trường UBND phường 3, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội đồng đội phường 3, thành phố Tây Ninh tổ chức Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 với chủ đề “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” năm 2023 cho các em thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn phường.

Chương trình "Vui Tết thiếu nhi 1/6" năm 2023
Chương trình "Vui Tết thiếu nhi 1/6" năm 2023

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày hội chăm sóc và bồi dưỡng thế hệ măng non cho Tổ quốc. Hàng năm đến ngày này, Ðảng và Nhà nước, các đoàn thể đều quan tâm tổ chức cho các em được vui tết thiếu nhi lành mạnh và bổ ích. Ðây cũng là dịp thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc bảo đảm thực hiện quyền chăm sóc và bảo vệ thiếu nhi. Tham gia chương trình các em thiếu nhi có dịp gặp gỡ, giao lưu, tranh tài qua các trò chơi vận động, qua đó cũng trao những phần quà nhỏ đến các em thiếu nhi.

Đ/c Huỳnh Nguyễn Ngọc Trâm, Phó bí thư Đoàn TNCSHCM phường trao quà cho các em thiếu nhi

Nhận được sự tài trợ của bà Phạm Thị Xuân, ngụ khu phố 5, Phường 3. Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội đồng đội phường 3 tổ chức Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6”, qua đó đã trao 300 quyển tập và 30 phần quà (bánh, kẹo) trị giá 1.500.000đ cho con em cán bộ đoàn viên công đoàn phường.

Đ/c Nguyễn Châu Loan, Phó chủ tịch HĐND, Chủ tịch Công đoàn phường và bà Phạm Thị Xuân trao quà cho các em thiếu nhi

Đây là sự động viên, khuyến khích giúp các em tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tác giả: Tuấn Ngọc

Nguồn tin: Công đoàn Phường 3

Tổng số điểm của bài viết là: 145 trong 29 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 29 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây