Hội Liên hiệp Phụ nữ tổ chức tuyên truyền mô hình chợ 4.0 tại chợ Phường 3

Thứ năm - 11/07/2024 18:03

(P3) - Sáng ngày 09/7/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 3 phối hợp với Ngân hàng Vietcombank Tây Ninh tổ chức ra quân tuyên truyền, triển khai mô hình chợ 4.0 tại chợ Phường 3.

Hội Liên hiệp Phụ nữ tổ chức tuyên truyền mô hình chợ 4.0 tại chợ Phường 3

Thanh toán không dùng tiền mặt đang là xu hướng phát triển hiện nay. Với nhiều lợi ích như: hạn chế lượng tiền mặt trong lưu thông, hạn chế rủi ro, giảm chi phí bảo quản, cất trữ, tiến hành nhanh chóng, tiện lợi… hình thức thanh toán bằng chuyển khoản đang được nhiều tiểu thương áp dụng. Tuy nhiên vẫn còn một số tiểu thương vẫn đang áp dụng theo cách truyền thống. Trong buổi ra quân, các chị em hội viên và nhân viên ngân hàng đã hỗ trợ được 21 tiểu thương tạo tài khoản, tạo mã QR, cài đặt app của ngân hàng, cũng như hướng dẫn tiểu thương sử dụng Internet banking và các dịch vụ khác. Ngoài ra, Hội còn kết hợp tuyên truyền Phong trào thi đua Phụ nữ Tây Ninh Tự tin – Trách nhiệm – Tiến bộ và tác hại của tệ nạn mại dâm dưới hình thức tặng quạt và móc khóa có thông tin tuyên truyền.

Chiều cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 3 tổ chức ra mắt nhân rộng mô hình Kho gạo đồng tâm tại Chi hội phụ nữ Khu phố 4 với 10 thành viên tham gia, số gạo nhập kho là 150kg. Trong buổi ra mắt mô hình, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã trao tặng 8 phần quà với tổng trị giá 2.000.000 đồng cho các chị là hội viên cao tuổi và khó khăn trong tổ phụ nữ số 08 của chi hội.

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 130 trong 26 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 26 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây