Sơ kết công tác Hội và phong trào Nông dân 6 tháng đầu năm 2023

Thứ sáu - 23/06/2023 10:43

(P3) - Sáng ngày 23/6/2023, tại phòng họp Ủy ban nhân dân phường 3. Hội Nông Dân Phường 3 tổ chức Sơ kết công tác hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Dự hội nghị Sơ kết có các đồng chí Trần Thanh Hải, Phó chủ tịch Hội Nông dân Thành phố; đồng chí Huỳnh Khắc Toản, Bí thư Đảng ủy phường 3, các đồng chí trong Ban chấp hành và cán bộ chi, tổ hội, cùng 40 hội viên tham dự.

Các đại biểu tham dự hội nghị sơ kết

Nhìn chung trong 6 tháng đầu năm Hội Nông dân phường 3 tổ chức thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy phường  và của Hội Nông dân Thành phố về công tác Hội và phong trào Nông dân đạt kết quả cao như: phối hợp cùng các ngành có liên quan tổ chức tuyên truyền Chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách, pháp luật của Nhà nước, Chỉ thị, Nghị quyết của Hội các cấp, ý nghĩa các ngày lễ lớn của dân tộc; tiếp tục thực hiện Đề án 01-ĐA/HND của Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Tây Ninh về việc cũng cố tổ chức cơ sở Hội vững mạnh; thực hiện có hiệu quả phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế - xã hội, BTV tổ chức điều hành chi hội theo đúng điều lệ hội qui định.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, hội nghị cũng thẳng thắn trao đổi, thảo luận chỉ ra những tồn tại, hạn chế; khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động, từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ cần thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2023.

Đồng chí Huỳnh Khắc Toản, Bí thư Đảng ủy phường 3 phát biểu chỉ đạo tại hội nghị sơ kết

Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Huỳnh Khắc Toản, Bí thư Đảng ủy phường 3 ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội Nông dân phường 3 đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng đã chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại. Bên cạnh đó, để hoạt động của Hội Nông dân phường 3 đạt nhiều kết quả cao trong thời gian tới đồng chí Trần Thanh Hải, Phó chủ tịch Hội Nông Dân Thành Phố đề nghị Hội cần quan tâm công tác tuyên truyền các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luậ của Nhà nước trong nhân dân; phối hợp với các ngân hàng tiếp tục tạo vốn cho nông dân phát triển sản xuất, kinh doanh và phải hướng dẫn, hỗ trợ nông dân sử dụng nguồn vốn, quỹ hỗ trợ hiệu quả; tiếp tục vận động nông dân tích cực tham gia thi đua sản xuất kinh doanh giỏi nhằm góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế của phường.

Đồng chí Trần Thanh Hải, Phó chủ tịch Hội Nông Dân Thành Phố phát biểu chỉ đạo tại hội nghị sơ kết

Tác giả: Mỹ Linh

Nguồn tin: Hội Nông dân phường 3

Tổng số điểm của bài viết là: 150 trong 30 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 30 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây