Ông Nguyễn Hoàng Hùng, Việt kiều Mỹ tặng 50 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 3

Thứ hai - 21/08/2023 10:44

(P3) - Sáng ngày 19/8, tại Văn phòng khu phố 7, phường 3, thành phố Tây Ninh. Ông Bùi Đức Tâm, Trưởng ban Công tác Mặt trận, ông Nguyễn Văn Ha, Trưởng khu phố 7, phối hợp với gia đình ông Nguyễn Hoàng Hùng, hiện đang định cư tại Mỹ tổ chức trao tặng 50 phần quà cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố 7, phường 3. Mỗi phần quà gồm gạo, mì, dầu ăn, nước tương… trị giá 340.000 đồng, tổng trị giá các phần quà 17.000.000 đồng. 

Ông Trần Trung Hiếu - Chủ tịch UBMTTQVN phường 3 trao giấy cảm ơn đến gia đình ông Nguyễn Hoàng Hùng
Ông Trần Trung Hiếu - Chủ tịch UBMTTQVN phường 3 trao giấy cảm ơn đến gia đình ông Nguyễn Hoàng Hùng

Đây là một trong những hoạt động ấm áp nghĩa tình ủng hộ người nghèo của những ngừơi con Việt sống xa Tổ quốc, khi có dịp về thăm quê hương.

Ông Trần Trung Hiếu. Chủ tịch UBMTTQVN phường 3 cùng gia đình ông Nguyễn Hoàng Hùng trao quà cho hộ khó khăn trên địa bàn khu phố 7, phường 3

Phát biểu tại buổi trao quà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 3, ông Trần Trung Hiếu và đại diện gia đình ông Nguyễn Hoàng Hùng đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của các hộ gia đình; mong muốn, động viên các hộ gia đình cố gắng nỗ lực vươn lên, phát triển kinh tế gia đình để có cuộc sống ổn định hơn./.

Tác giả: Thanh Vui

Nguồn tin: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 3

Tổng số điểm của bài viết là: 90 trong 18 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 18 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây