UBND phường tổ chức thăm hỏi gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Thứ năm - 18/07/2024 16:39

(P3) - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, chiều ngày 17/7/2024, UBND Phường 3 tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

UBND phường tổ chức thăm hỏi gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Tham dự đoàn có bà Trần Thị Kim Khánh, Phó Chủ tịch UBND phường; bà Trịnh Hoàng Uyên, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam phường.

Trong dịp này Đoàn đã thăm gia đình bà Nguyễn Ngọc Nhuyễn, sinh năm 1950, hiện ngụ tại số 106, hẻm 6, đường Phạm Văn Xuyên, Khu phố 6, Phường 3, thành phố Tây Ninh là thương binh 41% và là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học 61% và bà Trương Thị Trừ, sinh năm 1954, hiện ngụ tại số 24, đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu phố 5, Phường 3, thành phố Tây Ninh là thương binh 21%.

Tại các gia đình, Đoàn đã dâng hương lên các anh hùng liệt sĩ; thăm hỏi sức khoẻ, tình hình cuộc sống, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình và chúc bà Nguyễn Ngọc Nhuyễn và bà Trương Thị Trừ luôn giữ gìn sức khoẻ tốt, tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, luôn là tấm gương tốt cho thế hệ trẻ noi theo.

 

Đoàn cũng đã trao tặng những phần quà của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho bà Nguyễn Ngọc Nhuyễn và bà Trương Thị Trừ. Phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống. Qua đó đã thể hiện được tinh thần “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, những người đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng, kháng chiến, giải phóng dân tộc.

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 265 trong 53 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 53 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây