UBND, UB.MTTQVN Phường 3 tổ chức Lễ trao tặng nhà “Đại đoàn kết”

Thứ ba - 25/06/2024 07:23

(P3) - Chiều ngày 24/6/2024, tại tổ 11, Khu phố 6, UBND cùng UB.MTTQVN Phường 3 tổ chức Lễ trao tặng nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình bà Phạm Thị Bích Loan, là hộ cận nghèo theo chuẩn đa chiều trên địa bàn.

UBND, UB.MTTQVN Phường 3 tổ chức Lễ trao tặng nhà “Đại đoàn kết”

Tham dự buổi lễ có bà Trần Kim Bảo Châu, Phó Bí thư Đảng uỷ; bà Nguyễn Châu Loan, Phó Chủ tịch HĐND; bà Trần Thị Kim Khánh, Phó Chủ tịch UBND; ông Trần Trung Hiếu, Chủ tịch UB.MTTQVN Phường 3; lãnh đạo các ban ngành đoàn thể phường; Đảng bộ bộ phận KP6; người dân tổ 11, KP6 và gia đình bà Phạm Thị Bích Loan cùng tham dự.

Được biết, gia đình bà Phạm Thị Bích Loan thuộc diện hộ cận nghèo chuẩn đa chiều trên địa bàn phường, con bà bị bệnh tâm thần không có khả năng lao động. Gia đình bà ở trong căn nhà đã xuống cấp trầm trọng và không có khả năng sửa chữa.

Được sự quan tâm của chính quyền địa phương, sau hơn một tháng triển khai và thi công, đến nay căn nhà mới đã hoàn thành và đưa vào bàn giao cho gia đình bà Phạm Thị Bích Loan sử dụng. Ngôi nhà có diện tích 46 m2, gồm 01 phòng khách, 01 phòng ngũ, nhà bếp, nhà vệ sinh, mái lợp tôn có la phông trần nhà, nền lát gạch men. Tổng kinh phí 102 triệu đồng. Trong đó UB.MTTQVN Phường 3 hỗ trợ 90 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo”, anh em gia đình bà Loan hỗ trợ thêm 12 triệu đồng.

Cũng trong buổi Lễ, cô Hà Thị Thuyết đại diện Khu phố 6 cũng tặng cho bà Phạm Thị Bích Loan 01 phần quà trị giá 200.000 đồng được trích từ nguồn quỹ của khu phố.

Đây là công trình chào mừng Đại hội MTTQVN Thành phố, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Việc trao nhà “Đại đoàn kết” là việc làm rất nhân văn, thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhằm giúp họ có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

 

 

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 220 trong 44 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 44 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây