(P3) - Thực hiện Quyết định 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ và kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia
Tổng số điểm tháng 02/2024 đạt 80,3/100 điểm (Giảm 0.6 điểm so với tháng 01/2024) cụ thể như sau:
+ Công khai minh bạch: 18/18 điểm
+ Tiến độ giải quyết hồ sơ: 19.7/20 điểm
+ Số hóa hồ sơ: 17/22 điểm
+ Dịch vụ trực tuyến: 7.6/22 điểm
+ Mức độ hài lòng: 18/18 điểm
Để cải thiện điểm các chỉ số trong thời gian tới, UBND phường chỉ đạo Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:
- Thực hiện số hóa 100% hồ sơ đầu vào và kết quả đầu ra đúng quy định.
- Tăng cường công tác tuyên truyền và hướng dẫn người dân thực hiện nộp hồ sơ qua Dịch vụ công trực tuyến. Khuyến khích người dân thanh toán phí, lệ phí trực tuyến đối với những hồ sơ phát sinh phí lệ phí.
Tác giả: CTC
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn