Hội Cựu chiến binh Phường 3 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Thứ năm - 28/12/2023 15:30

(P3) - Sáng ngày 28/12/2023, tại hội trường UBND Phường 3, hội Cựu chiến binh Phường 3 tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ công tác hội và phong trào thi đua năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác hội và phong trào thi đua năm 2024.

Hội Cựu chiến binh Phường 3 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Tham dự hội nghị có đồng chí Thái Bá Hải, Phó Chủ tịch Hội CCB thành phố; đồng chí Huỳnh Khắc Toản, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Phường 3; đồng chí Nguyễn Châu Loan, Phó Chủ tịch HĐND Phường 3; đồng chí Hồ Thị Cẩm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Phường 3, đồng chí Trần Trung Hiếu, Chủ tịch MTTQVN Phường 3; các đại biểu đại diện các ban ngành đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư Đảng bộ bộ phận khu phố và hơn 30 cán bộ, hội viên đại diện cho 297 hội viên hội CCB Phường 3 cùng tham dự.

 Trong hội nghị, các đại biểu được nghe ông Nguyễn Văn Thức, Phó Chủ tịch hội CCB Phường 3 báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện  nhiệm vụ công tác hội năm 2023 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ công tác hội năm 2024. Qua đó, hội CCB phường đã chủ động tham mưu với cấp uỷ, phối hợp với chính quyền và ban ngành, đoàn thể lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm. Cán bộ hội viên tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào tại địa phương và duy trì tốt chế độ sinh hoạt định kỳ theo quy định. Lãnh đạo tốt công tác chính trị tư tưởng trong cán bộ, hội viên CCB, cựu quân nhân. Công tác phối hợp với UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội được thực hiện chặc chẽ, đạt kết quả tốt. Cụ thể, hội CCB phối hợp với hội LHPN phường thực hiện các mô hình “kho gạo đồng tâm”, “nồi cháo tình thương”, “bửa cơm không đồng” đã vận động được 300kg gạo tặng cho 5 hộ CCB có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2 triệu đồng; cung cấp hơn 4000 suất ăn cho bệnh nhân nghèo, khó khăn tại bệnh viện đa khoa tỉnh với tổng trị giá 50 triệu đồng; Cử 676 lượt bộ tham gia công tác dân vận, 50 cán bộ ra quân hưởng ứng ngày Môi trường thế giới; Vận động quà tết 162 phần quà trị gí 45,4 triệu đồng; Phối hợp với NH CSXH vay vốn uỷ thác với tổng dư nợ hơn 1 tỷ đồng và không có nợ quá hạn… Trong năm 2024, hội CCB Phường 3 cố gắng duy trì và phát huy những thành quả đã đạt được đồng thời khắc phục những khó khăn, hạn chế để công tác hội ngày càng phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Thái Bá Hải phát biểu trong hội nghị

Đồng chí Bùi Thanh Hải phát biểu trong hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Thức phát biểu trong hội nghị

Cũng trong dịp này, hội CCB Phường 3 cũng đã trao tặng 05 Kỷ niệm chương “Cựu chiến binh Việt Nam” của Ban chấp hành hội CCB Việt Nam cho các đồng chí đã có thành tích trong xây dựng và hoạt động của hội; Trao tặng giấy khen của UBND thành phố cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong phong tào “Cựu chiến binh gương mẫu”; Trao tặng giấy khen của UBND Phường 3 cho 02 tập thể và 04 cá nhân có thành tích tốt trong phong tào “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2023; BCH Hội CCB phường cũng khen tặng 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội.

Đồng chí Thái Bá Hải trao kỷ niệm chương cho các hội viên CCB

Đồng chí Huỳnh Khắc Toản trao giấy khen trong hội nghị

Đồng chí Hồ Thị Cẩm trao giấy khen trong hội nghị

Đồng chí Bùi Thanh Hải trao giấy khen trong hội nghị

Các chi hội ký cam kết thi đua năm 2024

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 149 trong 30 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 30 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây