Khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo, neo đơn ở Khu phố 7, Phường 3

Thứ bảy - 27/07/2024 13:30

(P3) - Sáng ngày 26/7/2024, tại Khu phố 7, Hội LHPN phối hợp với Ban Công tác Mặt trận Khu phố 7, và Bác sĩ Lương Thị Thuận tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo, neo đơn trên địa bàn.

Khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo, neo đơn ở Khu phố 7, Phường 3

Tham gia cùng đoàn còn có đại diện Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ bộ phận Khu phố 7, phòng khám Nha khoa Tây Ninh, bà Phan Ngọc Hà – mạnh thường quân trên địa bàn. Trong buổi sáng đoàn đã đến thăm khám và cấp thuốc, tặng quà cho 13 bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo, do tuổi cao sức yếu không đi lại được và do hoàn cảnh khó khăn nên không được tiếp xúc với các điều kiện khám chữa bệnh cần thiết.

Với mỗi bệnh nhân, lương y Lương Thị Thuận đều ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, khám, chẩn đoán lâm sàn và đưa ra những tư vấn sức khoẻ cần thiết. Mỗi bệnh nhân đều được cấp thuốc miễn phí đủ dùng cho 10 ngày. Ngoài ra đoàn còn tặng các nhu yếu phẩm như sữa, gạo, dầu và tiền mặt, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng, tổng trị giá 13.000.000 đồng do bà Phan Ngọc Hà và các mạnh thường quân tài trợ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp các bệnh nhân có thêm điều kiện vượt qua bệnh tật. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đến các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây cũng là cầu nối giữa người khó khăn và các mạnh thường quân có nhu cầu giúp đỡ, làm thiện nguyện.

Một số hình ảnh khác của đoàn:

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 110 trong 22 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 22 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây