Hội nghị Uỷ ban MTTQVN Phường 3 lần thứ 10, nhiệm kỳ 2019-2024

Thứ bảy - 16/12/2023 13:37

(P3) - Chiều ngày 15/12/2023, tai hội trường Phường 3, Uỷ ban MTTQVN Phường 3 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2023 và triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2024.

Hội nghị Uỷ ban MTTQVN Phường 3 lần thứ 10, nhiệm kỳ 2019-2024

Tham dự Hội nghị có bà Trần Kim Bảo Châu, Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND; bà Nguyễn Châu Loan, Phó Chủ tịch HĐND; ông Lê Lam Điền, Phó Chủ tịch UBND; ông Trần Trung Hiếu, Chủ tịch UB MTTQVN Phường 3 – chủ trì hội nghị; đại diện các ban ngành đoàn thể Phường 3; các Uỷ viên Uỷ ban MTTQVN Phường 3; trưởng khu phố, ban công tác mặt trận của 07 khu phố; đại diện các cơ sở tín ngưỡng tôn giáo trên địa bàn cùng tham dự.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe bà Nguyễn Thuỵ Thanh Vui – Phó Chủ tịch UB MTTQ phường báo cáo kết quả công tác MTTQ trong năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Theo đó, trong năm 2023 tình hình Kinh tế - Xã hội của địa phương được duy trì và có những bước phát triển, cơ bản là hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ ổn định và có bước tăng trưởng. Giá cả thị trường khá ổn định, đời sống nhân dân được cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đảm bảo. Cơ sở hạ tầng được tiếp tục được đầu tư xây dựng và nâng cấp … Với sự chỉ đạo trực tiếp của UB MTTQ thành phố, Đảng uỷ phường, sự quan tâm tạo điều kiện của UBND phường, ban thường trực MTTQ Phường 3 đã đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các tổ chức thành viên, cùng 07 Ban CTMT tổ dân phố đã phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết đẩy mạnh công tác tuyên truyền, động viên các tầng lớp nhân dân thống nhất nỗ lực phấn đấu khắc phục những khó khăn, tổ chức triển khai và thực hiện có hiệu quả các chương trình công tác mặt trận năm 2023 góp phần thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Bà Nguyễn Thuỵ Thanh Vui thông qua BC hoạt động MTTQ năm 2023 và chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2024

Bà Nguyễn Châu Loan thông báo kết quả hoạt động HĐND năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Ông Lê Lam Điền BC tình hình phát triển kinh tế, văn hoá-xã hội, QPAN của địa phương và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Phương hướng, nhiệm vụ công tác mặt trận năm 2024, tiếp tục phát huy vai trò của MTTQVN các cấp, củng cố tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân góp phần tích cực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội, đảm bảo ANQP của địa phương. Đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế, giúp nhau giảm nghèo. Vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đẩy mạnh các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước trọng tâm là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của nhân dân, thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội, tích cực tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền phường ngày càng trong sạch vững mạnh.

Cũng trong dịp này, UB MTTQ phường đã trao giấy khen của UBND thành phố cho 03 tập thể, 05 cá nhân; giấy khen của UBND phường cho 02 tập thể và giấy khen của UBMTTQVN Phường 3 cho 07 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2023.

Một số hình ảnh trong hội nghị:

Ông Trần Trung Hiếu phát biểu trong Hội nghị.

Bà Trần Kim Bảo Châu phát biểu chỉ đạo trong Hội nghị.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2023

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 135 trong 27 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 27 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây