Phường 3 tổ chức liên hoan chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ bảy - 21/10/2023 21:50

(P3) - Phường 3 tổ chức liên hoan chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phường 3 tổ chức liên hoan chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chiều ngày 18/10, UBND phối hợp với Công đoàn cơ sở, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Phường 3 tổ chức buổi liên hoan chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự buổi liên hoan có đồng chí Huỳnh Khắc Toản, Thành uỷ viên-Bí thư Đảng uỷ Phường 3; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN Phường 3; các đông chí đại diện các chi hội Liên hiệp phụ nữ, các đồng chí bí thư, trưởng khu phố của 7 khu phố thuộc Phường 3 và hơn 30 công đoàn viên cùng tham dự.

Mở đầu buổi liên hoan, đồng chí Huỳnh Khắc Toản tặng hoa và gởi những lời chúc mừng đến các cô, các chị em phụ nữ. Mong rằng các cô, các chị em luôn vui tươi, thật nhiều sứ khoẻ và luôn hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

Trong dịp này Hội LHPNVN Phường 3 cũng đã trao 8 phần quà cho các cô, các chị là thành viên trong BCH Hội LHPN và các hội quần chúng. Công đoàn cơ sở Phường 3 cũng tặng 20 phần quà cho công đoàn viên là phụ nữ của đơn vị.

Buổi liên hoan diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp. Qua đó cho thấy được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của Công đoàn cơ sở đối với công đoàn viên, đặc biệt là công đoàn viên nữ. Buổi liên hoan góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong đơn vị, là cơ sở để đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm 2023.

Một số hình ảnh buổi liên hoan:

Hội LHPN tặng quà cho thành viên BCH

Tặng quà cho các cô khu phố và hội đặc thù.

Tặng quà cho công đoàn viên nữ.
 

 

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây