Trung thu yêu thương 2023

Thứ năm - 28/09/2023 18:45

(P3) - Phường 3 tổ chức chương trình trung thu yêu thương cho trẻ em trên địa bàn phường.

Trung thu yêu thương 2023

Với mục đích đem đến cho mọi trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, khuyết tật… được tận hưởng không khí vui tươi trong ngày Tết Trung thu.

Chiều tối ngày 27/09/2023 tại UBND phường 3, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ phối kết hợp cùng Công ty Đức Thành, Siêu thị Coopmart Tây Ninh đã tổ chức đêm trung thu với chủ đề: “Trung thu yêu thương”. Đến dự có bà Trần Kim Bảo Châu, Phó Bí thư Đảng ủy Phường 3; bà Trần Thị Kim Khánh, Phó Chủ tịch UBND Phường 3; bà Nguyễn Châu Loan, Phó Chủ tịch HĐND kiêm Chủ tịch công đoàn Phường 3 và đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể; đại diện nhà tài trợ có ông Bùi Quốc Đăng, Bí thư đoàn siêu thị Coopmart; bà Lê Thị Kiều Trang, Phó Giám đốc công ty Đức Thành; hơn 150 em thiếu nhi, học sinh, đội viên các trường và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn phường và phụ huynh cùng tham dự.

Chương trình “Trung thu yêu thương” năm nay thật sự sôi động cho các em nhỏ. Các em được tham gia các tiết mục hấp dẫn, như: Tổ chức chơi các trò chơi dân gian, đố vui trung thu, xem ảo thuật… Chương trình còn có phần giao lưu văn nghệ với tiết mục hát, nhảy của các bạn thiếu nhi trường mẫu giáo 01/6 và Tuổi Ngọc.

Các tiết mục sôi động

Nhân dịp này, ban tổ chức cũng đã vận động được hơn 150 phần quà gồm bánh trung thu, sửa, lòng đèn, bánh…. cho con em công đoàn viên và các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Bà Trần Kim Bảo Châu và bà Lê Thị Kiều Trang tặng quà cho các em.

Bà Trần Thị Kim Khánh tặng quà cho các em.

Bà Nguyễn Châu Loan và bà Lê Thị Kiều Trang tặng quà cho các em.

Những việc làm giản dị nhưng đầy ắp tình thương, sự quan tâm của người lớn dành cho các em thiếu nhi trong ngày tết đặc biệt đang được lan tỏa, với những chiếc bánh trung thu, lòng đèn... cũng đủ tạo nên một mùa Trung thu ấm áp cho những trẻ em còn hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường được vui tươi, ấm áp.

Đây không chỉ là nhịp cầu kết nối tấm lòng của đơn vị tài trợ, mạnh thường quân và UBND phường 3 với các cháu thiếu nhi tại địa bàn mà còn là dịp để các cháu giao lưu, kết bạn với nhau, qua đó tăng thêm nghị lực và tình thương yêu, giúp đỡ nhau để vươn lên trong cuộc sống, trở thành các “con ngoan, trò giỏi” cho gia đình và xã hội.

Bà Trần Thị Kim Khánh trao thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ.

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 155 trong 31 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 31 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây