Trên cơ sở định hướng phát triển thị trường, sản phẩm du lịch Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045, ngành du lịch xác định các dự án lớn, có tính chất quan trọng, tạo động lực thúc đẩy phát triển du lịch cả nước và theo vùng để ưu tiên đầu tư phát triển.
Cụ thể, tổ chức, phát triển hệ thống doanh nghiệp du lịch có thương hiệu, năng lực cạnh tranh, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng du lịch khu vực và thế giới; đa dạng hóa các mô hình doanh nghiệp du lịch phù hợp với xu hướng và yêu cầu phát triển. Phát triển nguồn nhân lực du lịch bảo đảm đủ số lượng, yêu cầu về chất lượng, cân đối về cơ cấu ngành nghề và trình độ đào tạo, đáp ứng nhu cầu thị trường và phù hợp với các định hướng phát triển...
Tác giả: NVĐ
Nguồn tin: vnanet.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn