Phường 3 tổ chức chương trình Vui Tết Trung Thu cho trẻ em trên địa bàn

Thứ ba - 17/09/2024 09:34

(P3) - Chiều ngày 16/9/2024, tại hội trường Phường 3, UBND phường phối hợp với Trung tâm VHTT-HTCĐ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn cơ sở phường tổ chức chương trình VUI TẾT TRUNG THU cho trẻ em trên địa bàn.

Phường 3 tổ chức chương trình Vui Tết Trung Thu cho trẻ em trên địa bàn

Tham dự chương trình có bà Trần Thị Kim Khánh, Phó chủ tịch UBND phường; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể phường và hơn 100 em thiếu nhi và phụ huynh trên địa bàn cùng tham dự.

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được tham gia các trò chơi, đố vui có thưởng, đặc biệt là tiết mục múa lân đã tạo nên không khí sối động trong chương trình. Các em thiếu nhi còn được tặng một phần quà trung thu gồm bánh trung thu, lòng đèn, sữa … mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng do vận động mạnh thường quân trên địa bàn tài trợ.

Đây là chương trình thiết thực, ý nghĩa, là món ăn tinh thần bổ ích cho các em thiếu nhi trong mùa Trung thu. Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với thiếu nhi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp cho các em có được không khí vui tết Trung thu trọn vẹn.

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 230 trong 46 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 46 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây