Thăm và trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 16/12/2022 09:42

(P3) - Nằm trong chuỗi hoạt động Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2023, đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ địa phương, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về.

Trao quà Tết cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng
Trao quà Tết cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Sáng ngày 13/12/2022, UBND Phường 3 phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Phường 3 và Chi đoàn Phòng Hậu cần Công an thành phố Tây Ninh tổ chức thăm và trao tặng quà đến 04 hộ gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố 6, Phường 3, thành phố Tây Ninh.

Tham dự cùng đoàn có bà Hà Thị Thuyết - Bí thư Đảng bộ bộ phận khu phố  6, Phường 3, thay mặt các hộ gia đình chính sách được thăm hỏi gửi lời cảm ơn đến cấp uỷ Đảng, Nhà nước, các ngành, đơn vị Phường 3 và Chi đoàn Phòng Hậu cần Công an Thành phố đã dành sự quan tâm đến các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của khu phố. Đồng thời, thay mặt khu phố gửi gắm mong muốn đến các ngành, đơn vị và cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng, đối tượng chính sách trên địa bàn phường.

Chương trình “Xuân tình nguyện” lại được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, mang hơi ấm mùa xuân đến với cộng đồng, góp phần thực hiện công tác chăm lo cho đối tượng chính sách, người có công, nêu cao tinh thần trách nhiệm của thế hệ hôm nay nhằm động viên, chăm sóc gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam trên địa bàn phường 3.
 

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Phường 3 - bà Huỳnh Nguyễn Ngọc Trâm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời, gửi gắm mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố gắng giữ gìn sức khỏe, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là gương sáng cho con cháu học tập noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng quà:

Tác giả: Tô Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 60 trong 12 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 12 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây