Triển khai công tác kiểm tra trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024” trên địa bàn phường

Thứ hai - 20/05/2024 16:04

(P3) - Thực hiện kế hoạch kiểm tra an toàn thực phẩm trong Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024. Từ ngày 26/4/2024 đến ngày 15/5/2024, đoàn kiểm tra liên ngành ATVSTP Phường 3 ra quân kiểm tra ATVSTP trên địa bàn phường.

Đoàn kiểm tra ATVSTP phường gồm Công an phường, Trạm y tế, MTTQ phường và các ngành chuyên môn của Phường 3. Trong đợt kiểm tra lần này, đoàn kiểm tra các cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống và kinh doanh thức ăn đường phố. Đặc biệt là các quán ăn gần trường học, chợ, khu vực đông dân cư.

Kết quả đoàn đã kiểm tra 106 cơ sở. Trong đó, 05 cơ sở sản xuất thực phẩm, 03 cơ sở kinh doanh thực phẩm, 72 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và 26 cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố. Qua kiểm tra nhìn chung các cơ sở đều chấp hành các quy định về ATVSTP. Tuy nhiên vẫn còn một số cơ sở chưa đảm bảo các điều kiện như: giấy khám sức khoẻ hết hạn, chưa có giấy phép kinh doanh, hàng hoá không có hoá đơn, thiếu sổ kiểm thực ba bước… đoàn đã nhắc nhở và cho thời hạn bổ sung. Ngoài ra, Đoàn còn nhắc nhở các cơ sở sắp xếp hàng hoá gọn gàng, thường xuyên kiểm tra hàng hoá, không để hàng hoá hết hạn sử dụng.

Một số hình ảnh kiểm tra:

 

Tác giả: Nghi Nguyễn (Tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 130 trong 26 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 26 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây