Trường tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức họp mặt truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Thứ ba - 21/11/2023 15:55

(P3) - Sáng ngày 20/11/2023, Trường tiểu học Võ Thị Sáu long trọng tổ chức buổi họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trường tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức họp mặt truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Trong không khí tưng bừng của cả nước tổ chức các hoạt động, các phong trào hướng tới Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng  ngày 20/11/2023, Trường tiểu học Võ Thị Sáu Phường 3, Tp Tây Ninh long trọng tổ chức buổi Họp mặt truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang đặc sắc do các bạn học sinh thể hiện.

Đến tham dự có bà Bùi Thị Hà, Phó phòng GD-ĐT thành phố Tây Ninh; Ông Huỳnh Khắc Toản, Bí thư Đảng Uỷ Phường 3; các vị giáo viên nguyên là Hiệu trưởng trường tiếu học Võ Thị Sáu qua các thời kỳ, ban giám hiệu, ban đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường cùng toàn thể quý thầy cô giáo và 1151 em học sinh trường tiểu học Võ Thị Sáu cùng tham dự.

Tại buổi lễ các các đại biểu được nghe Cô Lê Hồng Loan, Chủ tịch công đoàn nhà trường ôn lại truyền thống kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đồng thời báo cáo thành tích năm học vừa qua, Cô và trò trường tiểu học Võ Thị Sáu đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của ngành giáo dục.

Cô Lê Hồng Loan ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam

Cũng trong dịp này Ban giám hiệu nhà trường đã vinh danh 11 giáo viên của trường có thành tích tốt trong công tác giảng dạy, thi đua phong trào. Cô Lê Thị Một và thầy Nguyễn Minh Thành nguyên hiệu trưởng nhà trường trao 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Bùi Thị Hà và ông Huỳnh Khắc Toản vinh danh các giáo viên có thanh tích xuất sắc.

Kết thúc buổi họp mặt, Ban giám hiệu nhà trường đã tặng những lẳng hoa tươi thắm thay lời tri ân đến toàn thể quý thầy cô là cựu giáo viên của trường.

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 153 trong 31 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 31 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây