Thông tin nhân sự
Họ tên Phạm Thị Tú Trinh
Chức danh chính Công chức Văn phòng Thống kê
Thuộc bộ phận Văn phòng
Ngày sinh
Địa chỉ email trinhptt@tayninh.gov.vn
Điện thoại cơ quan 0917466966

a) Xây dựng và theo dõi việc thực hiện chương trình, kế hoạch công tác, lịch làm việc định kỳ, đột xuất của HĐND, Thường trực HĐND, UBND và Chủ tịch UBND;


b) Phối hợp với công chức khác trong việc chuẩn bị các điều kiện vật chất, kỹ thuật để tổ chức các kỳ họp của HĐND, phiên họp của UBND và các hoạt động khác của HĐND, Thường trực HĐND, UBND; công tác bầu cử đại biểu Quốc hội, bầu cử đại biểu HĐND các cấp và bầu cử thành viên UBND;


c) Tổng hợp, theo dõi, báo cáo việc thực hiện quy chế làm việc của UBND; giúp Chủ tịch UBND tổ chức tiếp công dân; tiếp nhận các kiến nghị, đơn thư khiếu nại, tố cáo chuyển đến Thường trực HĐND, UBND, Chủ tịch UBND xem xét, giải quyết theo thẩm quyền;


d) Chủ trì, phối hợp với công chức khác theo dõi việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội; tổng hợp, thống kê kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo quy định của pháp luật; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác thi đua, khen thưởng theo quy định của pháp luật thực hiện;


đ) Lập các biểu mẫu thống kê, tổ chức thực hiện điều tra thống kê theo quy định của pháp luật về thống kê; tổng hợp, thống kê và quản lý cơ sở dữ liệu về cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách;


e) Xây dựng bản tin, công tác kiểm soát thủ tục hành chính điện tử - chuyển đổi số nhiệm vụ thủ tục hành chính nội bộ;


f) Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn theo quy định của pháp luật và các nhiệm vụ (đột xuất, phối hợp) do Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND phụ trách giao .


* Phụ trách kiêm nhiệm chức danh Thủ quỹ - Văn thư – Lưu trữ


a) Quản lý văn bản đi - đến: Tiếp nhận văn bản đến, trình người có trách nhiệm và chuyển giao cho các đơn vị hoặc cá nhân được phân công giải quyết; theo dõi việc giải quyết; Vào sổ theo dõi, ghi số, ký hiệu và ngày, tháng, năm của văn bản, lưu văn bản đi và thực hiện việc lập hồ sơ và giao, nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ tại cơ quan theo quy định; Cập nhật theo dõi xử lý văn bản đi, đến qua Egov.

 

b) Tiếp nhận đơn thư khiếu nại, phản ánh qua hệ thống 1022 https://admin.tayninh.gov.vn , xử lý và chuyển đến bộ phận chuyên môn tham mưu UBND giải quyết trả lời theo thẩm quyền.  


c) Quản lý tiền mặt và phối hợp công chức tài chính – kế toán cập nhật ghi chép đầy đủ, thu, nộp ngân sách và các nguồn quỹ đúng qui định. Chi tiền mặt theo hóa đơn, chứng từ (đã có chữ ký Chủ Tài khoản ký duyệt chi) và tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán, tài chính. 


Thống kê truy cập
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay15,824
  • Tháng hiện tại223,218
  • Tổng lượt truy cập7,977,779
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây