Tổ chức giải Patin cho trẻ em năm 2024 chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ hai - 27/05/2024 09:46

(P3) - Sáng ngày 26/5/2024, tại công viên Xuân Hồng Khu phố 5, Phường 3 thành phố Tây Ninh, Trung tâm VHTT-HTCĐ Phường 3 phối hợp cùng CLB Patin Xuân Hồng tổ chức giải Patin cho trẻ em năm 2024 chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tham giai giải lần này gồm các trẻ em thiếu nhi trên địa bàn Phường 3 và các em yêu thích môn Patin đang sinh hoạt tại CLB Patin Xuân Hồng. Giải đã quy tụ được hơn 40 vận động viên (VĐV) có độ tuổi dưới 10 tuổi. Các VĐV được chia thành 3 nhóm thi đấu: nhóm dưới 6 tuổi, nhóm 6 đến 7 tuổi, nhóm 8 đến 10 tuổi thi đấu nội dung cá nhân. Sau đó các bé được chia đội gồm 4 thành viên thi đấu nội dung đồng đội.

Ở nội dung cá nhân, các VĐV sẽ thi đấu tốc độ với cự ly lần lượt là 200m, 300m, 400m tương ứng cho mỗi nhóm tuổi. Sau các vòng đấu quyết liệt, hấp dẫn VĐV Lý Cao Tiến đã đạt giải Nhất nhóm dưới 06 tuổi; VĐV Nguyễn Long Hạo Nhiên đạt giải Nhất nhóm 6-7 tuổi; VĐV Trần Ngọc Tuyết Hân đạt giải Nhất nhóm 8-10 tuổi.

VĐV nhóm dưới 6 tuổi

Nhóm VĐV 6-7 tuổi

Nhóm VĐV 8-10 tuổi

Ở nội dung đồng đội, mỗi VĐV sẽ thi vượt chướng ngại vật tính thời gian lấy thành tích chung cho cả đội. Kết quả BTC đã trao giải Nhất nội dung đồng đội cho đội các VĐV Trung Dũng, Cao Tiến, Tuệ Tâm và Tú Phương.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Qua đó, tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân nói chung và các em thiếu nhi nói riêng. Tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi có điều kiện tập luyện, thi đấu thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ, phục vụ tốt cho việc học tập.

Một só hình ảnh Giải đấu:

 

Chung kết nội dung tốc độ nhóm dưới 6 tuổi

 

 

 

 

 

 

VĐV giải lao sau chặng đua quyết liệt

Tác giả: Nghi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 145 trong 29 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 29 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây