Tập đoàn Vinggroup - Quỹ Thiện Tâm chi nhánh Tây Ninh tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 3.

Thứ năm - 05/01/2023 16:07

(P3) - Nhằm động viên, chia sẻ, chăm lo cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ có điều kiện vui xuân, đón tết Nguyên đán năm 2023. Chiều ngày 04/01/2023, Tại UBND phường 3 Thành phố Tây Ninh. Tập đoàn Vinggroup - Quỹ Thiện Tâm chi nhánh Tây Ninh, phối hợp với UBND, UB.MTTQVN phường 3 đã tiến hành trao 25 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Tập đoàn Vinggroup - Quỹ Thiện Tâm chi nhánh Tây Ninh, phối hợp với UBND, UB.MTTQVN phường trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường 3
Tập đoàn Vinggroup - Quỹ Thiện Tâm chi nhánh Tây Ninh, phối hợp với UBND, UB.MTTQVN phường trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường 3

Tham dự buổi lễ có ông Phan Minh Phát, Giám đốc Ban Quản lý Vincom, các ông bà lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN phường 3, các ban ngành đoàn thể phường và cùng tham dự.

Tại buổi trao quà lãnh đạo địa phương cùng đơn vị Tập đoàn Vinggroup - Quỹ Thiện Tâm chi nhánh Tây Ninh đã trao 25 phần cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 3, mỗi phần quà Tết là bao thư chúc xuân và 600.000 đồng tiền mặt (tổng trị giá 15 triệu đồng). Đây là việc làm thiết thực nhằm chia sẻ, động viên, giúp bà con nghèo được ấm lòng, được nhiều niềm vui khi Xuân Quý Mão 2023 gần kề.

Tác giả: Thiện Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây