Thân nhân Việt kiều tặng quà cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 11/08/2023 16:25

(P3) - Gia đình bà: Lâm Thị Xiếu, thân nhân Việt kiều Hàn Quốc tặng quà cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố 4, phường 3.

Gia đình thân nhân nhân Việt kiều trao quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 10/8, gia đình bà Lâm Thị Xiếu, thân nhân nhân Việt kiều Hàn Quốc, hiện ngụ tại nhà số 48 hẻm 15, đường Hoàng Lê Kha, khu phố 4, phường 3, thành phố Tây Ninh, phối hợp với Trưởng ban Công tác Mặt trận và Trưởng khu phố 4, phường 3 tổ chức trao tặng 50 phần quà cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố 4, phường 3. Mỗi phần quà là 01 bao gạo, 01 thùng mì, trị giá 250.000 đồng, tổng trị giá là 12.500.000 đồng. Tuy giá trị những phần quà không lớn nhưng đây là việc làm có ý nghĩa rất lớn thể hiện tấm lòng nhân ái "Thương người như thể thương thân" của gia đình.

 Đại diện Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường 3 trao giấy cảm ơn đến mạnh thường quân

Đến dự buổi tặng quà bà Nguyễn Thuỵ Thanh Vui, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường 3 thay mặt Cấp ủy, Chính quyền và những người dân có hoàn cảnh khó khăn, cảm ơn tấm lòng nhân ái của gia đình và mong bà con cô bác đón nhận tình cảm này và sẽ cố gắng vươn lên để có cuộc sống tốt hơn. Đồng thời trao Tờ cảm ơn đến gia đình bà Lâm Thị Xiếu, là thân nhân nhân Việt kiều Hàn Quốc.

Tác giả: Trần Hiếu

Nguồn tin: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 3

Tổng số điểm của bài viết là: 120 trong 24 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 24 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây