(P3) - UBND Phường 3 công bố kết quả giải quyết thủ tục hành chính quý I năm 2023 tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.
Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính gắn với thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
UBND phường thường xuyên đăng tải các thông tin tuyên truyền, phương châm, nhiệm vụ liên quan công tác CCHC, chuyển đổi số trên trạm truyền thanh phường, khu phố, nhóm tổ công nghệ số cộng đồng, qua mạng xã hội zalo và cổng thông tin điện tử Phường 3. Kết quả đăng tin, bài cổng thông tin điện tử phường được 18 bài có nội dung liên quan đến công tác CCHC và chuyển đổi số cộng đồng với 3.925 lượt xem và theo dõi; hướng dẫn tổ chức, công dân tạo tài khoản dịch vụ công và nộp hồ sơ trực tuyến khi đến giải quyết TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường, đạt tỷ lệ 100%; thành lập Tổ công nghệ số cộng đồng qua mạng xã hội Zalo nhằm tuyên truyền những chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, có 480 thành viên tham gia.
Kế quả giải quyết TTHC trong quý I năm 2023 (từ 15/12/2022 đến 23/02/2023) Một cửa Phường 3 tiếp nhận 121 hồ sơ, trong đó: giải quyết trước hạn 117 hồ sơ; giải quyết đúng hạn 02 hồ sơ; 02 hồ sơ chưa giải quyết trong hạn; không có hồ sơ trễ hạn.
Để nâng cao 05 nhóm chỉ số thành phần đánh giá chất lượng giải quyết TTHC trên cổng Dịch vụ công quốc gia, UBND phường tiếp tục thực hiện một số nội dung sau:
1. Tiếp tục tăng cường hướng dẫn tạo tài khoản và nộp hồ sơ trên cổng dịch vụ công quốc gia và thực hiện thanh toán phí, lệ phí đối với tất cả TTHC có phát sinh phí, lệ phí theo quy định.
2. Thực hiện số hóa 100 % hồ sơ đầu vào và kết quả giải quyết TTHC theo quy định. Nâng cao tỷ lệ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính.
Tác giả: CTC
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn